19 December 2023

วิสทร้า (VISTRA) คว้ารางวัลแบรนด์ระดับโลก “World Branding Awards 2023-2024” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอาหารเสริม

วิสทร้า (VISTRA) ยืนหนึ่งตอกย้ำความเป็นแบรนด์คุณภาพชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม ล่าสุด สร้างปรากฏการณ์คว้ารางวัล สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี (Brand of the Year) ในงานประกาศผล World Branding Awards ปี 2023 – 2024 จากเวที World Branding Forum ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรระดับโลก ณ พระราชวังเคนชิงตัน กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดย VISTRA ได้รับคะแนนสูงสุดจากการโหวตของผู้บริโภคและผ่านการพิจารณาคัดเลือกจากคณะกรรมการว่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จในเชิงยอดขาย รวมถึงมีกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง จึงส่งผลให้ VISTRA คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ ประเภทวิตามินและอาหารเสริมยอดเยี่ยม ได้รับการยอมรับในระดับสากล ซึ่งถือเป็นบทพิสูจน์สำคัญสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของแบรนด์ VISTRA ที่สามารถครองใจผู้บริโภคทั้งในประเทศไทย และยังได้รับการการันตีความเชื่อมั่นในฐานะแบรนด์คุณภาพที่ได้มาตรฐานจากเวทีระดับโลกอีกด้วย

คุณจีรวัฒน์ สิทธิ์สันต์กุล ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดการเดินทางกว่า 2 ทศวรรษ ของ VISTRA วันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจอย่างมากที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ นอกจากความสำเร็จของแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค และยังเป็นแบรนด์ไทยที่ได้รับการยอมรับในเวทีชั้นนำระดับโลก สามารถสร้างปรากฎการณ์นำพาแบรนด์ไทยไปสู่ระดับสากล สร้างความภูมิใจให้กับคนไทย จากจุดเริ่มต้นของ VISTRA ที่ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม มานานกว่า 25 ปี ดำเนินธุรกิจด้วยความเชื่อที่ว่า ชีวิตดีเริ่มที่สุขภาพ และสุขภาพที่ดีคือความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวม (holistic wellbeing) ทั้งสุขภาพกาย สุขภาพจิต และความสัมพันธ์กับสังคม และสิ่งแวดล้อม เรามีความภูมิใจที่จะส่งต่อผลิตภัณฑ์ VISTRA ของเราไปยังภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกอีกด้วย ซึ่งสอดคล้องกับเทรนด์ตลาดอาหารเสริมจากศูนย์ข้อมูล Kantar 2023 ที่ระบุว่าผู้บริโภคเลือกอาหารเสริมที่ให้ประโยชน์ด้านสุขภาพเป็นอันดับหนึ่ง และกว่า 29% ให้ความสำคัญในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เน้นการดูแลสุขภาพองค์รวม (general wellbeing) ในขณะที่การดูแลผิวพรรณ (skin) มีความสำคัญรองลงมาที่ 21% ประกอบกับการที่เราไม่หยุดมุ่งมั่นและพัฒนา ค้นหาสารสกัดที่ดีที่สุดจากหลากหลายแหล่งทั่วโลก ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพและความงาม พร้อมด้วยทีมงาน Research & Development คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ออกมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

โดยล่าสุด ภ.ญ. รัตพันธ์ จันทรประภาพ ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจเเละนวัตกรรม ได้ให้ข้อมูลถึงตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “วิสทร้า สารสกัดซากุระ & มารีน คอลลาเจน พลัส ซี (VISTRA Sakura Extract Marine Collagen Plus C)” เลือกใช้สารสกัดจากดอกซากุระ นวัตกรรมใหม่ เอกสิทธิ์จากญี่ปุ่น ซึ่งให้สารคาเฟโออิล กลูโคส (CG) และเควอเซทิน กลูโคไซด์ (QG) ที่มีงานวิจัยชี้ว่า สามารถช่วยยับยั้งกระบวนการไกลเคชั่น ซึ่งเป็นตัวการเร่งความชราในร่างกาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่อเทียบกับสารสกัดอื่นๆ พร้อมเสริมด้วย มารีน คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ วิตามินซี วิตามินอี และซีลีเนียม ที่มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านและปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลทั้งความงามและสุขภาพองค์รวมของผู้บริโภคได้ครบถ้วน

ทั้งนี้ VISTRA ยังมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องและส่งมอบผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคล่าสุด รวมถึงเตรียมกิจกรรมดีๆ VISTRA FAMILY เพื่อแทนคำขอบคุณที่ไว้วางใจเลือกใช้ VISTRA อยากเชิญชวนทุกคนมาดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจ ยิ่งดูแลเร็วก็ยิ่งทำให้สุขภาพเราดีไปยาวๆ และ VISTRA ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบสุขภาพและความงามที่สมบูรณ์ให้กับทุกคนอย่างยั่งยืนตลอดไป เพราะเราเชื่อว่า “ชีวิตดี เริ่มที่สุขภาพ”

ติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆของ VISTRA ได้ที่ www.vistra.co.th , www.facebook.com/VistraClub LINE Official Account: @VISTRA

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมด้านข้อมูลบริษัทฯ และผลิตภัณฑ์ กรุณาติดต่อ:

คุณ อรณิชชา บุญศิริดารัณ บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด 02 791 3888 ต่อ 1174

Email: onnitcha@nbd.co.th