21 December 2022

บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด ส่งมอบอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ สนับสนุน “โครงการคอมพิวเตอร์เพื่อน้อง” ให้แก่ มูลนิธิกระจกเงา

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2565 ตัวแทนคณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด นำโดย คุณทวีวรรณ ขันธอารี ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน ได้ส่งมอบคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ อาทิเช่น เครื่องพิมพ์เอกสาร (printer) โทรศัพท์ตั้งโต๊ะ เป็นต้น ให้แก่ มูลนิธิกระจกเงา โดยมีคณะทำงานมูลนิธิกระจกเงา ร่วมรับมอบอุปกรณ์ดังกล่าว ณ อาคารสำนักงานบริษัทฯ

สำหรับการส่งมอบคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วงและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในครั้งนี้ บริษัทฯ มีวัตถุประสงค์ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนอุปกรณ์การเรียนให้กับโรงเรียนขนาดเล็กในพื้นที่ต่างจังหวัดที่ขาดแคลน เพื่อเป็นเครื่องมือในการศึกษา ค้นคว้าหาข้อมูลประกอบการเรียนของเด็กนักเรียน เด็กนักเรียนในพื้นที่ต่างจังหวัดสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีได้ง่ายขึ้น โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงา จะนำไปซ่อมบำรุง ตรวจสอบสภาพก่อนที่จะส่งมอบต่อให้กับโรงเรียนขนาดเล็กที่ขาดแคลนต่อไป

ผู้บริหาร ขอขอบคุณคณะทำงาน ผู้ประสานงาน และพนักงานทุกท่าน สำหรับความร่วมมือที่ทำให้กิจกรรมนี้สำเร็จไปได้ด้วยดี

“การร่วมบริจาคคอมพิวเตอร์ นอกจากจะเป็นการแบ่งปันเทคโนโลยีเพื่อน้องนักเรียนได้ศึกษาใช้งานแล้ว ยังได้เป็นการนำทรัพยากร เครื่องมือเดิมที่มีอยู่กลับมาใช้ประโยชน์ต่อได้อีกครั้ง”