22 October 2020

ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารวิสทร้า (Vistra) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม Good Living for Aging Society ครั้งที่ 5 ในวันที่ 22-25 ตุลาคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

เมื่อวันที่ 22-25 ตุลาคม 2563 ทางบริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด ได้เข้าร่วมกิจกรรมออกบูธแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในโซน Good Living for Aging Society ครั้งที่ 5 ซึ่งเป็นโซนหนึ่งในงานมหกรรมการเงิน (Money Expo 2020) ครั้งที่ 20 ที่จัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด Wealth Being อยู่ดีมีสุขสร้างความมั่นคงทางการเงิน เลือกการลงทุนที่ใช่

ภายในงานมีธนาคารและสถาบันการเงินหลายแห่งเข้าร่วมให้คำปรึกษาด้านการลงทุน การออมเงิน และการวางแผนการเงินด้านต่าง ๆ รวมถึงการวางแผนประกันชีวิต ประกันสุขภาพ การลงทุน SME เพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบัน ทั้งธุรกรรมด้าน Offline และ Online บนแพลตฟอร์มใหม่ ๆ รวมถึงมี Work shop ต่าง ๆ ที่น่าสนใจในโซน Good Living for Aging Society อาทิ เช่น โยคะบริหารสมองและแก้อาการ 4 ข้อต่อสำหรับผู้สูงวัย แอโรบิกเพิ่มการไหลเวียนเลือดและกระตุ้นการทำงานของหัวใจ กิจกรรมวาดภาพระบายสีน้ำ ศิลปะพู่กันจีน เป็นต้น ซึ่งในโซนนี้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วิสทร้า (Vistra) ได้ร่วมสนับสนุนการออกบูธแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารราคาพิเศษ และให้ความรู้ด้านโภชนาการ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และวิธีการทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ถูกต้องและเหมาะสมกับสุขภาพของแต่ละบุคคล เพื่อให้ผู้สนใจมีสุขภาพการเงินที่ดีไปพร้อม ๆ กับการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง อายุยืนยาว แข็งแรงจากภายในสู่ภายนอกอีกด้วย