27 มีนาคม 2567

กาแฟทรูสเลน (TRUSLEN COFFEE) บุกตลาดกาแฟทางเลือกเพื่อสุขภาพ (FUNCTIONAL COFFEE) คว้า “แจ๊ซซี่ กิระนา” นางงาม นักแสดงและนางแบบชื่อดัง เซ็นสัญญาพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ พร้อมบุกกิจกรรมทางการตลาดแบบจัดเต็มทั้งในและต่างประเทศ

บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กาแฟทรูสเลน (TRUSLEN) ผู้นำตลาดกาแฟทางเลือกเพื่อสุขภาพการันตีรางวัลความอร่อยระดับโลก คว้า “แจ๊สซี่ - กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์” ดีกรีนางงาม นางแบบ และนักแสดงชื่อดัง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์กาแฟทรูสเลนทุกสูตร ได้แก่ TRUSLEN COFFEE PLUS ORIGINAL, TRUSLEN PLUS COLLAGEN, TRUSLEN PLUS CAPPUCCINO พร้อมสูตรใหม่ TRUSLEN KERVE PLUS (ทรูสเลน เคอร์ฟพลัส)

โดยมี คุณทวีวรรณ ขันธอารี หัวหน้าสายงานการเงิน เป็นตัวแทนในการลงนามสัญญาแต่งตั้งพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของกาแฟทรูสเลน กับคุณ “แจ๊สซี่ - กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์” ณ สำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ เมื่อวันที่ 27 มีนาคม พ.ศ.2567 ที่ผ่านมา โดยบริษัทฯ มีความมั่นใจในคุณแจ๊สซี่ ที่จะเป็นตัวแทนในการส่งเสริมและสื่อสารภาพลักษณ์ภายใต้ตราสินค้าทรูสเลนได้เป็นอย่างดี เชื่อมต่อการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค รวมไปถึงการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยผลักดันกลยุทธ์ในการเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นวัยรุ่น และวัยทำงานที่ดูแลใส่ใจรูปร่าง พร้อมเตรียมกิจกรรมทางการตลาดแบบจัดเต็ม บุกตลาดทั้งในประเทศและนอกประเทศ โดยตั้งเป้าขยายตลาดต่างประเทศให้ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลก พร้อมประกาศเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการในงานแสดงสินค้า THAIFEX-Anuga Asia 2024 ที่จะจัดขึ้นที่ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี ในวันที่ 1 มิถุนายน 2567 ที่จะถึงนี้

นอกจากนี้ คุณทวีวรรณ ยังได้กล่าวถึงความสำเร็จของ “กาแฟทรูสเลน (TRUSLEN)” ที่ครองตลาดด้านกาแฟทางเลือกเพื่อสุขภาพมายาวนานกว่า 10 ปี พร้อมการันตีด้วยรางวัลระดับโลก Superior Taste Awards ต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน ที่ผ่านการรับรองจากสถาบัน iTQi ซึ่งรับรองด้านรสชาติและคุณภาพอาหารโดยเฉพาะจาก Chef & Sommelier สถาบันชื่อดังและร้านอาหารติดดาวมิชลิน กว่า 200 ท่าน ใน 20 ประเทศทั่วยุโรป มีช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ อาทิเช่น 7-Eleven, Big C, Lotus, CJ Express เป็นต้น ทั้งยังขยายตลาดสู่ตลาดต่างประเทศ มากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ด้วยความยึดมั่นในคุณภาพ มาตรฐานและมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็นผู้นำด้านกาแฟเพื่อการดูแลรูปร่างให้ดียิ่งขึ้นต่อไป