23 มีนาคม 2567

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงระหว่าง KSD Pharma Export-Import Sole Co., Ltd. สปป. ลาว และ บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด ประเทศไทย ผู้ผลิตอาหารเสริม วิสทร้า (Vistra) เวชสำอางโปรวาเมด (Provamed) ณ โรงแรม ลาว พลาซ่า สปป. ลาว

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด (“บริษัทฯ”) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิสทร้า (Vistra) และเวชสำอางโปรวาเมด (Provamed) ภายใต้การบริหารงานของ ดร.สมศักดิ์ กวีไตรภพ กรรมการผู้จัดการ และ Mr.Thomas Paul Gerard Laroque หัวหน้าสายงานปฏิบัติการ ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงร่วมกับ บริษัท KSD Pharma Export-Import Sole Co., Ltd. ภายใต้การบริหารงานของ Mr.Saluemsakda Khantivong และ Mr.Souphasok Khantivong ในการลงนามบันทึกข้อตกลงแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ณ โรงแรม ลาว พลาซ่า เวียงจันทน์ โดยพิธีลงนามดังกล่าว มีนักแสดง Influencer ชื่อดัง รวมทั้งแขกผู้มีเกียรติ ได้เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในงานครั้งนี้อย่างคับคั่ง

สำหรับความร่วมมือในการลงนามข้อตกลงร่วมกันในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภคในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลสุขภาพและความงาม ตามวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่มีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์เพื่อความสมบูรณ์ของสุขภาพให้กับผู้คน ชุมชน สังคม ทั้งในประเทศไทย และทั่วโลก ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ดี ผ่านการพัฒนานวัตกรรมที่ไม่หยุดยั้ง ด้วยเป้าหมายที่อยากให้ผู้บริโภคทุกคนมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงแบบองค์รวม