11 กุมภาพันธ์ 2565

Truslen คว้า 2 รางวัล “Superior Taste Awards 2022” เครื่องดื่มรสชาติยอดเยี่ยม จากเวทีการประกวดระดับโลก

กาแฟ “Truslen” ได้รับรางวัล Superior Taste Award ปี 2022 เป็นรางวัลระดับโลก จากสถาบัน International Taste Institute (ITQI) ตั้งอยู่ที่กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยี่ยม เป็นสถาบันที่รับรองด้านรสชาติและคุณภาพอาหารและเป็นตัวช่วยการันตีและสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค

โดยคณะกรรมการส่วนหนึ่ง เป็นผู้แข่งขันจากรายการ Chef & Sommelier (เชฟ & ซอมเมอลิเยร์) กว่า 200 คน จากสถาบันที่มีชื่อเสียงและจากร้านอาหารที่ติดดาวมิชลิน กว่า 20 ประเทศในยุโรป

เกณฑ์การประเมินคือ ใช้การทดสอบแแบบอำพราง (blind tested) ตามหลักสากล คือใช้ ความพึงพอใจ , วิสัยทัศน์ , กลิ่น , รสชาติ , ผิวสัมผัส (อาหาร) / ความรู้สึกสุดท้าย (เครื่องดื่ม) โดยผลิตภัณฑ์ถูกให้คะแนนตามเกณฑ์ที่ควรจะเป็นในแต่ละหมวดหมู่ ไม่ได้ตัดสินจากความชอบหรือไม่ชอบ หากผลิตภัณฑ์นั้นๆ ผ่านการทดสอบ และได้รับคะแนนผ่านเกณฑ์ 70% จะได้รับรางวัล

โดยกาแฟ Truslen ได้ส่งผลิตภัณฑ์เข้าร่วม 2 รายการและได้รับรางวัลทั้ง 2 รายการ คือ Truslen Coffee Plus Collagen และ Truslen Coffee Plus

เราพร้อมสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ว่า “Truslen” ไม่ใช่แค่กาแฟลดน้ำหนักทั่วไป แต่เราคือกาแฟลดน้ำหนักที่มีรสชาติดีเลิศและมีคุณภาพ ที่เชฟระดับโลกกว่า 200 คน จากสมาคมที่มีชื่อเสียงที่สุดในยุโรปให้การยอมรับ และเราจะไม่หยุดพัฒนาและคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง