18 เมษายน 2561

พิรุณโรจน์ ไกรสุรพงศ์ ปรับกลยุทธ์ "VISTRA" รุกชิงเบอร์ 1 พร้อมคว้า แต้ว - มารีญา เป็นพรีเซนเตอร์ ดันยอดโตเพิ่ม 20 %

พิรุณโรจน์ ไกรสุรพงศ์ ปรับกลยุทธ์ "VISTRA"รุกชิงเบอร์ 1 พร้อมคว้า แต้ว - มารีญา เป็นพรีเซนเตอร์ ดันยอดโตเพิ่ม 20 % "วิสทร้า" ปรับกลยุทธ์รุกชิงเบอร์ 1 ทุ่มงบโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ เร่งสร้างการรับรู้แบรนด์

นายพิรุณโรจน์ ไกรสุรพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการดูแลสุขภาพและความงามชั้นนำของประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ "วิสทร้า" ( VISTRA ) เปิดเผยว่า ด้วยทิศทางการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ของแบรนด์ "วิสทร้า" ส่งผลให้เกิดโอกาสในการสร้างขีดความสามารถทางการแข่งขัน อย่างมีศักยภาพมากยิ่งขึ้น คาดว่าปี 2561 จะเติบโตมากกว่า 20%

ล่าสุด บริษัท ฯ ได้ดึง "มารีญา พูลเลิศลาภ" ดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และนางเอกแถวหน้า "แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์" มาเป็นพรีเซนตอร์ ล่าสุดเปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์ ภายใต้คอนเซปต์งาน "VISTRA HEALTHY LEADS TO THE TOP"

วิสทร้า ไม่หยุด เพื่อที่สุดเรื่องสุขภาพ สำหรับ 2 ผลิตภัณฑ์ VISTRA Astaxanthin ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชะลอวัยสกัดจากสาหร่ายสีแดงเข้มข้นเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น ลิขสิทธิ์เฉพาะของ AstaREAL ช่วยเพิ่มพลังลึกถึงระดับเซลล์ เพื่อความอ่อนเยาว์ และ VISTRA Fish Oil น้ำมันปลาเกรดพรีเมี่ยม คุณค่าที่สกัดจากไอซ์แลนด์ แหล่งผลิตน้ำมันปลาคุณภาพ ระดับโลก ตัวจริงเรื่องสุขภาพ หัวใจและสมอง
คุณ พิรุณโรจน์ ไกรสุรพงศ์ กล่าวอีกว่า นับได้ว่า ในปีนี้ แบรนด์ "วิสทร้า" VISTRA มุ่งสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ เพิ่มความผูกพัน ควบคู่การเจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มผู้หญิงวัยรุ่นและวัยทำงานมากขึ้น ตลอดจนต้องการสร้างความแตกต่าง และแปลกใหม่ให้กับตลาด เพื่อให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายเกิดการจดจำแบรนด์มากขึ้น ในภาวะที่การแข่งขันของตลาดอาหารเสริมรุนแรง จากการที่มีทั้งแบรนด์เก่าและใหม่เข้ามาทำตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพรีเซนเตอร์ทั้ง 2 ท่าน เป็นที่รู้จักของกลุ่มลูกค้า

ดังกล่าวเป็นอย่างดี อีกทั้ง ทั้ง 2 ท่านนอกจากเป็นคนที่มีภาพลักษณ์ที่ดี ดูแลตัวเอง และฉลาดแล้ว ยังมีพลังความสดใส จากภายใน ภาพลักษณ์ทันสมัยเหมาะกับแบรนด์สินค้า วิสทร้าคาดว่า ปีนี้จะสามารถสร้างยอดขายเติบโต 20% ได้อย่างแน่นอน