16 ตุลาคม 2561

เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม จับมือ โน๊ต อุดม จัดงาน “ดินเนอร์อุดมยิ้ม” “เปิดตัว Veldent ยาสีฟัน วิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ เน้นการบำรุงช่องปากโดยเฉพาะ”

บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านความงามและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล จับมือ คุณโน๊ต อุดม แต้พานิช จัดงาน "ดินเนอร์อุดมยิ้ม" เปิดตัว "เวลเดนท์" (Veldent) ยาสีฟันวิตามินเพื่อการบำรุงช่องปากระดับพรีเมียม อย่างเป็นทางการ ภายใต้สโลแกน "ได้เวลาบำรุงยิ้ม" กับนวัตกรรม "DentaminTM Complete Care" ที่ผสานคุณค่าวิตามินและสารบำรุงสุขภาพช่องปากและฟันกว่า 7 ชนิด พร้อมรสสัมผัสที่ไม่ธรรมดารวมไว้ในผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 สูตร โดย ผลิตภัณฑ์นี้เกิดขึ้นจากการทำงานร่วมกับ คุณโน๊ต อุดม ที่เป็นทั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์ และผู้ร่วมออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่นำเสนอความแปลกใหม่สะดุดตา เพื่อมอบประสบการณ์การแปรงฟันที่ปลุกความสดชื่น และกระตุ้นแรงบันดาลใจให้ทุกคนเริ่มต้นวันใหม่ด้วยอารมณ์ดีอย่างมีสไตล์ได้ทุกวัน

นายพิรุณโรจน์ ไกรสุรพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด กล่าวว่า "เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ ในฐานะเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพภายใต้แบรนด์วิสทร้า และผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์ ภายใต้แบรนด์โปรวาเมด และสินค้าเพื่อสุขภาพมากว่า 20 ปี วันนี้ บริษัทฯ มีความยินดีที่จะออกผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่สำหรับตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพช่องปากด้วยยาสีฟันแนวใหม่ "เวลเดนท์" ด้วยเม็ดเงินลงทุนกว่า 60 ล้านบาท โดยมีการตั้งเป้ายอดขายปีแรกอยู่ที่ 200 ล้าน บาท หรือคิดเป็น 6% ของส่วนแบ่งในตลาดยาสีฟันกลุ่มไฮเอน ผมมั่นใจว่า เวลเดนท์ จะเติมเต็มความต้องการของตลาดสุขภาพช่องปากที่มีมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท บวกกับแนวโน้มการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะจะสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่มีความรู้ หรือผู้ที่มักจะหาข้อมูลก่อนการซื้อ รวมทั้ง ผู้ที่ต้องการใส่ใจดูแลสุขภาพช่องปากมากขึ้น นอกจากนี้ เรายังใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบใหม่ โดยเชิญ คุณโน๊ต อุดม มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ตัวแทนคนมันส์อารมณ์ดี รวมทั้ง ร่วมทำแคมเปญประชาสัมพันธ์เพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมายในโลกโซเชียลต่าง ๆ ซึ่งก็ได้รับผลการตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยมีผู้เข้าชมคลิปไวรัลตัวแรกกว่า 4.5 ล้านวิว และมีมากกว่า 400 คอมเม้นต์ ซึ่งถือว่าเป็น VDO ที่ได้รับความนิยมและ มีPerformance ที่ดีบนแพลตฟอร์ม Youtub หลังจากที่ปล่อยออกไปเพียงข้ามคืน และการจัดงาน "ดินเนอร์อุดมยิ้ม" วันนี้ ถือเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ฉีกแนวไปจากเดิม รวมทั้ง ยังมีกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดอื่น ๆ อาทิ จัดโรดโชว์แจกสินค้าทดลองตามจุดรถไฟฟ้า รถใต้ดิน และในงานเดี่ยว 12 และจัดเจ้าหน้าที่คอยแนะนำสินค้า ณ จุดขายแก่ผู้บริโภคกว่า 500 คนกระจายทั่วประเทศอีกด้วย " นายพิรุณโรจน์ กล่าว

"เวลเดนท์" ยาสีฟันบำรุงช่องปาก ที่มุ่งเน้นเรื่องคุณสมบัติด้านการรักษา (Therapeutic Toothpaste) ที่อยู่บนพื้นฐานของคำว่า "Dental Wellness" เน้นตอบรับเทรนด์สุขภาพอย่างแท้จริง ที่มาพร้อมกับ 7 WONDERS OF DENTAL NUTRITION ผสานคุณค่าวิตามินและสารบำรุงสุขภาพช่องปากและฟันทั้ง7 ชนิด ได้แก่ Calcium lactate, Horsetail Water Extract , Co Emzyme Q10 , Xylitol , Vitamin B12 , Vitamin C Acerola Cherry , Vitamin E เพื่อช่วยดูแลเหงือกและเคลือบฟัน พร้อมรสสัมผัสที่ไม่ธรรมดารวมไว้ในผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 สูตร ได้แก่ เอ็กซ์ตรีม อะเวค (Extreme Awake), ชิลล์ เฟรช (Chill Fresh), เซนซิทีฟ แคร์ (Sensitive Care), อะเมซิ่ง ไบรท์ (Amazing Bright) และ เนเจอร์ บูส (Nature Boost) ให้คุณเลือกคุณสมบัติที่ตรงใจ และรู้สึกสนุกกับการดูแลสุขภาพช่องปากมากขึ้น หาซื้อผลิตภัณฑ์เวลเดนท์ได้แล้ววันนี้ที่ เซเว่น-อีเลฟเว่น , ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต , วัตสัน , บูทส์ , กูร์เมต์ มาร์เก็ต , โฮม เฟรช มาร์ท และซุปเปอร์มาร์เกตชั้นนำทั่วประเทศ รวมทั้ง shop online อาทิ Lazada , Shopee และร้านขายยาทั่วประเทศ เยี่ยมชมข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.veldent.co.th หรือแฟนเพจ www.facebook.com/VeldentToothpaste