20 เมษายน 2561

โปรวาเมด (Provamed) จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "โปรวาเมด สการ์โซน (Provamed Scarzone)" เทคโนโลยีลดเลือนและดูแลแผลเป็นใหม่ล่าสุด

บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด จัดงานเปิดตัวสินค้าในกลุ่ม โปรวาเมด สการ์โซน (Provamed Scarzone) เพื่อเป็นการตอบแทนและขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณ ที่สนับสนุนและไว้วางใจในผลิตภัณฑ์และการบริการมาโดยตลอด นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการให้ความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยเฉพาะปัญหา เรื่องของ "แผลเป็น" และของรางวัลมอบให้ผู้โชคดีภายในงาน โดยได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ นายแพทย์ มนตรี อุดมเพทายกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ชื่อดัง และ หญิง-กัญญา ไรวินท์ พิธีกรชื่อดัง ร่วมงานและแบ่งปันความรู้ ประสบการณ์ด้านเคล็ดลับการเสริมดวงการทำธุรกิจ ตลอดจนการดูแลรักษาผิวหน้า ณ โรงแรม ดิ โอกุระเพรสทีจ

คุณพิรุณโรจน์ ไกรสุรพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด

คุณพิรุณโรจน์ ไกรสุรพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด กล่าวว่า "เราให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้บริโภคเป็นลำดับแรกมาโดยตลอด จึงมองหาเทรนด์ด้านความงามจากจุดนี้ ซึ่งในปัจจุบันผู้บริโภคใส่ใจความงามมากขึ้น แม้ร่องรอยเล็กๆบนผิว โปรวาเมดจึงพัฒนานวัตกรรมเพื่อดูแลผิวหน้าในเรื่องรอยแผลเป็น รอยหลุมสิว รอยดำจากสิว ให้ตอบโจทย์สาวๆยุคใหม่ นอกจากนี้ผู้บริโภคยังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพควบคู่ไปกับความปลอดภัย มักจะศึกษาหาข้อมูลก่อนเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ซื้อสินค้าด้วยเหตุและผลมากขึ้น เลือกบริโภคผลิตภัณฑ์ที่มั่นใจในคุณภาพ ซึ่งก็สอดคล้องกับแนวทางของโปรวาเมด ที่จะค้นคว้าเพื่อพัฒนาเวชสำอางคุณภาพสูงที่ตอบโจทย์ตลาดอย่างต่อเนื่อง"

ภายในงานเริ่มด้วยพิธีกรสาวสวย คุณหญิง-กัญญา ไรวินท์ ต้อนรับเข้าสู่งาน และเชิญ อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา ให้ความรู้ในการเสริมความเป็นสิริมงคลด้านการค้าขาย และการทำธุรกิจ ในหัวข้อ "ร้านยารุ่งเรืองด้วยเคล็ดลับปรับฮวงจุ้ย" อาทิ หลักการจัดห้องทำงาน หลักการจัดร้านขายยา ของมงคลเสริมทรัพย์เสริมดวง เป็นต้น จากนั้นเข้าสู่ช่วงการสนทนาจากผู้เชี่ยวชาญ ในหัวข้อ "เผยศาสตร์ผิวสวยไร้รอยแผลเป็น" ได้แก่ รองศาสตราจารย์ นายแพทย์ มนตรี อุดมเพทายกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง และ เภสัชกรหญิง ภัทริดา ทรงงามทรัพย์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์โปรวาเมด สร้างความเข้าใจเกี่ยวกับสาเหตุ การรักษาแผลเป็นบนผิวหน้า การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม เทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์โปรวาเมดในกลุ่มสการ์โซน ปิดท้ายด้วยการมอบของรางวัลแก่ผู้โชคดี ที่ได้รับของมงคลจาก อ.ช้าง

กลุ่มผลิตภัณฑ์โปรวาเมด สการ์โซนที่นำมาเปิดตัวและแนะนำในงาน ได้แก่ โปรวาเมด สการ์โซน แอคเน่ (Provamed Scarzone Acne) มาพร้อมเทคโนโลยี 5 -Dimentions Bioactive รวมที่สุดของสารสกัดธรรมชาติที่สามารถดูแลรอยแผลเป็นสิวได้ถึง 5 มิติ ประสิทธิภาพสูงในการลดเลือนรอยแดงจากสิว รอยดำหลังการเกิดสิว และช่วยฟื้นฟูรอยหลุมสิวให้แลดูเรียบเนียนขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดการอุดตันของรูขุมขนและการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย จึงลดการเกิดรอยแผลเป็นสิวซ้ำๆได้ และ โปรวาเมด สการ์โซน อัลตร้า (Provamed Scarzone Ultra) ตรงเข้าแก้ไขรอยแผลเป็นได้ครบทุกปัญหา ด้วยเทคโนโลยี 5 -Dimentions Bioactive รวมที่สุดของสารสกัดธรรมชาติที่สามารถดูแลรอยแผลเป็นได้ถึง 5 มิติ อุดมด้วยสารสกัดจาก Allium Cepa 15% เสริมประสิทธิภาพด้วยวิตามินบีรวม 7 ชนิด และวิตามิน อี ช่วยสมานแผล ลดเลือนรอยแผลเป็น ฟื้นฟูผิวที่มีปัญหา พร้อมช่วยให้รอยแผลเป็นที่นูนแข็งกลับนุ่มขึ้น และปรับสีของรอยแผลเป็นให้ดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับรอยแผลเป็นนูนแดง รอยแผลที่มีสีคล้ำ และรอยแผลเป็นจากสาเหตุต่างๆ เช่น รอยแผลจากอุบัติเหตุ ศัลยกรรม ผ่าตัดคลอดบุตร