20 เมษายน 2561

โปรวาเมด (Provamed) รุกตลาดวัยรุ่น ปล่อยโฆษณาออนไลน์ 2 เจลแต้มสิว ใช้ 'คุณริท เรืองฤทธิ์' ตอกย้ำคุณสมบัติครบสูตรทุกสภาพสิว

ในวงการเวชสำอาง ย่อมต้องมีชื่อแบรนด์ โปรวาเมด (Provamed) เป็นหนึ่งในตลาดอย่างแน่นอน โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มต่าง ๆ นอกจากบำรุงผิวแล้ว ยังดูแลและฟื้นฟูสภาพผิวในหลากหลายปัญหา ตามความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง

ล่าสุด แบรนด์โปรวาเมด (Provamed) ได้แก่ ผลิตภัณฑ์กลุ่มสิว โปรวาเมดแอคเน่สปอต เจล (PROVAMED ACNE SPOT GEL) และ โปรวาเมด แอคเน่ เรตินอล-เอ เจล (PROVAMED ACNE RETINOL- A GEL) ปล่อยโฆษณาทางออนไลน์ โปรวาเมด แอคนิเคลียร์ (Provamed Acniclear) โดยใช้พรีเซนเตอร์ คือ คุณริท เรืองฤทธิ์ หรือ นายแพทย์ เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช โดยผลิตทั้งสิ้น 3 วีดิโอ และในเดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม 2560 จะเป็นโฆษณาชิ้นที่ 3

การสื่อสารในครั้งนี้เน้นการขยายกลุ่มเป้าหมายผลิตภัณฑ์กลุ่มสิวไปที่วัยรุ่นมากขึ้น ต่อยอดจากกลุ่มเดิม คือ วัยเริ่มทำงาน (First Jobber) ไปยังนักเรียน นักศึกษา และให้ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับประเภทของสิวและการดูแลที่ถูกต้อง

โดยจำลองสิวอักเสบและสิวอุดตันเสมือนคนจริง มีบุคลิกที่แตกต่างกันให้สอดคล้องกับประเภทของสิวที่สร้างปัญหากับผิวหน้าคนละแบบ ท้ายที่สุดแล้ว ความร้ายกาจของเหล่ามนุษย์สิวโดนจัดการด้วยผลิตภัณฑ์ 2 สูตรซึ่งมีคุณริทเป็นผู้แนะนำ ให้ผิวหน้ากลับมาใสไร้สิว

สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวอักเสบ ซึ่งมีอาการบวมแดง กดแล้วเจ็บ แถมมักจะทิ้งรอยสิวเอาไว้ให้ช้ำใจ จัดการตัดปัญหาตั้งแต่ต้นเหตุ ด้วย "โปรวาเมด แอคเน่ สปอต เจล" มีส่วนช่วยลดการอักเสบ ปวดบวม ทำให้สิวแห้งและยุบตัวอย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งรอยดำ เอาใจวัยรุ่นด้วยนวัตกรรมที่ช่วยให้สิวยุบภายใน 12 ชม. ซึ่งผ่านการทดสอบจากสถาบัน SPINCONTROL ASIA มีส่วนผสมของสาร Retinol ซึ่งช่วยเร่งการผลัดเซลส์ผิวให้เร็วขึ้น ป้องกันเซลส์ผิวตาย สะสมตัวและอุดตันที่รูขุมขน โดยผลิตภัณฑ์ "โปรวาเมด แอคเน่ เรตินอล-เอ เจล" ได้คิดค้นและพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อผู้มีปัญหาสิวอุดตัน โดยเฉพาะ

ติดตามโฆษณาออนไลน์ ได้ทาง Youtube Channel : PROVAMED CLUB

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ 0-2791-3620

www.provamed.co.th

Facebook:Provamed Club