17 กุมภาพันธ์ 2566

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงระหว่าง Meng Raksmey Cosmetics Co., Ltd. ประเทศ กัมพูชา และ บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด ประเทศไทย ผู้ผลิตอาหารเสริม วิสทร้า (Vistra) เวชสำอางโปรวาเมด (Provamed) และ กาแฟควบคุมน้ำหนัก ทรูสเลน (Truslen) ณ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ พนมเปญ

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 บริษัท Meng Rassmey Cosmetics จำกัด บริษัทที่มีฐานะมั่นคง และมีประสบการณ์หลายปีในการนำเข้าสินค้าจากประเทศไทย ภายใต้การบริหารของ Ms. Long Meng Heang และ Mr. Bin Raksmey ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงร่วมกับ บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด โดยมี นายสมศักดิ์ กวีไตรภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ Mr. Thomas Paul Gerard Laroque ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ ของบริษัทฯ ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำของประเทศไทยในด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เวชสำอาง และกาแฟควบคุมน้ำหนัก ที่โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ พนมเปญ

โดยพิธีลงนามดังกล่าว Ms. An Socheata นักแสดงชื่อดัง Ms. Davin Prasath MISS UNIVERAL WOMAN CAMBODIA Mr. Denny เจ้าของ Coreana Beauty House และ Ms. Boramey ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่มีชื่อเสียง และคนดังอีกมากมาย ได้ให้เกียรติเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

ความร่วมมือกันในการทำธุรกิจครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภคในประเทศกัมพูชาในด้านผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและความงาม เนื่องจากทั้งสองบริษัทมีความมุ่งมั่นในการส่งมอบสุขภาพที่ดีไปสู่ผู้บริโภค โดยการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความปลอดภัย