26 ตุลาคม 2565

เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ ฉลองความสำเร็จ กาแฟทรูสเลน (Truslen) รับรางวัล Superior Taste Awards 4 ปีซ้อน พร้อมจัดงาน Exclusive Dinner ชูจุดเด่นสุขภาพดี-หุ่นสวยปัง ตอกย้ำรางวัลความอร่อยระดับโลก

บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด (NBD HEALTHCARE COMPANY LIMITED) ภายใต้การบริหารงานของ ดร.สมศักดิ์ กวีไตรภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer) นายจีรวัฒน์ สิทธิ์สันต์กุล ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด (Chief Marketing Officer) และ Mr.Thomas Paul Gerard Laroque ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ (Chief Operating Officer) ผู้จัดจำหน่าย “กาแฟทรูสเลน (Truslen)” ที่สุดของกาแฟสำหรับคนรักสุขภาพและรูปร่าง ด้วยมาตรฐานคุณภาพและรสชาติสุดพรีเมียมที่ครองใจผู้บริโภคยาวนานกว่า 10 ปี โดย “กาแฟ ทรูสเลน(Truslen)” ได้รับรางวัล Superior Taste Awards ถึง 2 สูตร ครั้งนี้จึงได้จัดงาน TRUSLEN WORLD-CLASS TASTE EXCLUSIVE NIGHT By Michelin Chef ณ ร้านเสน่ห์จันทน์ (Saneh Jaan) ร้านอาหารไทยเจ้าของรางวัลมิชลินสตาร์ เมื่อวันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565 เวลา 17.30 น. ที่ผ่านมา เพื่อตอกย้ำรางวัลความอร่อยระดับโลก

ในค่ำคืนสุดพิเศษนี้ ได้รับเกียรติ จากนางเอกสาวสวย “คุณแอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” มาร่วมเปิดประสบการณ์มื้อค่ำสุดเอกซ์คลูซีฟระดับ World-Class Taste by Michelin Chef กับ กาแฟ Truslen และ อาหารไทยระดับโลก และร่วมแสดงความยินดี พร้อมด้วยเซเลป แขกผู้มีเกียรติ และตัวแทนจำหน่ายทั้งในไทยและต่างประเทศกว่า 10 ประเทศทั่วโลก โดยมี “คุณได๋ - ไดอาน่า จงจินตนาการ” พิธีกรชื่อดังที่ทั้งสวย เก่ง และมากประสบการณ์ ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน

“กาแฟทรูสเลน (Truslen)” ได้รับรางวัลระดับโลก Superior Taste Awards ต่อเนื่องยาวนาน 4 ปีซ้อน พร้อมผ่านการรับรองจากสถาบัน iTQi ซึ่งเป็นสถาบันรับรองด้านรสชาติและคุณภาพอาหารจาก Chef & Sommelier จากสถาบันชื่อดังและจากร้านอาหารที่ติดดาวมิชลิน กว่า 200 คน ใน 20 ประเทศทั่วยุโรป

ด้วยคุณภาพและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคมาอย่างยาวนานทำให้ “กาแฟทรูสเลน (Truslen)” ประสบความสำเร็จ และมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศไทย ทั้งห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำ เช่น 7-Eleven, Big C, Lotus, CJ Express ฯลฯ ปัจจุบันยังมีการขยายตลาดสู่ตลาดต่างประเทศ มากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก และภายในปี 2566 “กาแฟทรูสเลน (Truslen)” ได้ตั้งเป้าในการขยายตลาดในต่างประเทศให้ครอบคลุมกับความต้องการของผู้บริโภค พร้อมคงคุณภาพให้ได้มาตรฐานและมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็นผู้นำด้านกาแฟเพื่อการดูแลรูปร่างให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

นอกจากได้รับรางวัล Superior Taste Awards ถึง 2 สูตร แล้ว “กาแฟทรูสเลน (Truslen)” ยังมีส่วนผสมที่ช่วยดูแลรูปร่างและเป็นทางเลือกสำหรับคนรักสุขภาพอีกด้วย

ทรูสเลน สูตรคอฟฟี่ พลัส (Truslen Coffee Plus) เป็นกาแฟอาราบิก้า ผสม โรบัสต้า รสชาติเข้มข้นรางวัลการันตีความอร่อยระดับโลกจากประเทศเบลเยี่ยม Superior Taste Awards ต่อเนื่องยาวนาน 4 ปีซ้อน

ทรูสเลน สูตรคอฟฟี่ พลัส คอลลาเจน (Truslen Coffee Plus Collagen) กาแฟรสชาติกลมกล่อมที่มอบสองคุณประโยชน์ทั้งเรื่องรูปร่างและผิวพรรณในซองเดียว พร้อมรางวัลการันตีความอร่อย Superior Taste Awards 2 ดาว จากประเทศเบลเยี่ยม ปีล่าสุด

โดยทั้งสองสูตร มีส่วนผสมหลักคุณภาพหลากหลาย ที่ช่วยดูแลรูปร่างอันประกอบไปด้วย แอล-คาร์นิทีน, ทอรีน, โครเมียม พิโคลีเนต, แอล-กลูตามีน, แอล-อาร์จินีน และแอล-ไกลซีน ปราศจากไขมันทรานส์ และ ไม่มีน้ำตาล ให้ความหวานแทนน้ำตาลด้วย ซูคราโลส 0 แคลอรี

และสำหรับสูตรคอฟฟี่ พลัส คอลลาเจน มีส่วนผสมพิเศษ คือ ไฮโดรไลท์ ฟิช คอลลาเจน (600 mg) เป็นคอลลาเจนจากปลาทะเล ผ่านกระบวนการพิเศษที่ทำให้มีขนาดโมเลกุลเล็ก ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ทันที จึงช่วยบำรุงผิวพรรณได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว

“กาแฟ ทรูสเลน รสชาติพรีเมียม พร้อมดูแลรูปร่าง การันตีคุณภาพและความอร่อย”