06 กันยายน 2565

"กาแฟทรูสเลน" ชู 2 รางวัลจากเวที Superior Taste Award 2022

เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ คว้า Superior Taste Award 2022 จาก "Truslen Coffee Plus Collagen" และ "Truslen Coffee Plus" พร้อมโชว์แผนการดำเนินธุรกิจ ที่เน้นการพัฒนาคุณภาพสินค้าตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างประทับใจ

Mr.Thomas Laroque ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เวชสำอาง และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ให้สัมภาษณ์พิเศษกับ Answer News Industrial Magazine ว่า บริษัทได้รับรางวัล Superior Taste Award 2022 จาก International Taste Institute ประเทศเบลเยียม โดยผลิตภัณฑ์กาแฟทรูสเลน (Truslen) ได้รับรางวัล ถึง 2 รางวัลด้วยกัน จาก "Truslen Coffee Plus Collagen" และ "Truslen Coffee Plus"

สำหรับรางวัลดังกล่าว ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติระดับโลก ในการประเมินผลและรับรองรสชาติอาหารและเครื่องดื่มจากคณะกรรมการ จากสถาบันชื่อดังและจากร้านอาหารที่ติดดาวมิชลิน กว่า 200 คน จาก 20 ประเทศในยุโรป ตอกย้ำถึงการการันตีคุณภาพและรสชาติของสินค้าที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติ

ส่วนวัตถุประสงค์ในการเข้าร่วมการประกวด เริ่มต้นจากการที่บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพของทั้งสองผลิตภัณฑ์ โดยการได้รับการรับรองดังกล่าว แสดงให้เห็นว่า รสชาติของกาแฟ Truslen เป็นที่ยอมรับ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ประกอบการและผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

สิ่งสำคัญที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับรางวัลดังกล่าว มาจากความพร้อมของทุกทีมที่เกี่ยวข้องในการกำหนดแผนการทำงาน มีการพัฒนา วิจัย และทดสอบกับกลุ่มผู้บริโภคร่วมกัน รวมทั้งบริษัทมีทีมวิจัยที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ จึงทำให้สร้างสรรเครื่องดื่มที่มีรสชาติที่ดี ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคได้

Mr.Thomas Laroque กล่าวถึงแผนการดำเนินธุรกิจต่อไปว่า บริษัทต้องมีการเตรียมความพร้อมและสร้างจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน โดยบริษัทมีจุดแข็งในเรื่องของผลิตภัณฑ์กาแฟที่มีส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องการดูแลสุขภาพ อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสินค้า (Brand) ชื่อ วิสทร้า (Vistra) ที่เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ติดอันดับ Top 3 ในประเทศไทย รวมทั้งมีเป้าหมายในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป เพื่อตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี

ขณะเดียวกัน บริษัทต้องมีการพัฒนากระบวนการผลิตและการพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการผลิต เพื่อให้สามารถผลิตสินค้าให้มีปริมาณเพียงพอต่อความต้องการของตลาด โดยในตอนนี้กาแฟ Truslen ได้ทำการขยายตลาดโดยการส่งออกไปยังหลายประเทศ และในระยะยาว บริษัทมีแผนที่จะขยายตลาดให้ครอบคลุมทั่วโลกด้วย

สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ TRUSLEN ได้รับรางวัล Best Taste Award จาก World Superior Taste Awards ในปี 2019 และ 2021 เป็นผลมาจากการเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ดีอย่างสม่ำเสมอ