ตำแหน่งงานว่าง

คุณสมบัติ

  • เพศหญิง อายุ 28 ขึ้นไป
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการคุณภาพ ตามมาตรฐาน ISO9001 ไม่น้อยกว่า 3 ปี
  • มีความรู้ในระบบงานควบคุมคุณภาพ และสามารถบริหารงานควบคุมเอกสารได้เป็นอย่างดี
  • มีประสบการณ์งานด้าน QMR ไม่น้อยกว่า 3 ปี

รายละเอียดงาน

  • ประสานงานกับหน่วยงานต่าง ๆ ในการจัดทํา ทบทวน และรักษาไว้ซึ่งระบบงานที่จําเป็นสําหรับการดําเนินธุรกิจขององค์กร รวมถึงวัตถุประสงค์คุณภาพ ภายใต้ข้อบังคับของกฎหมาย ข้อกําหนดของลูกค้า ข้อกําหนดมาตรฐานสากล วิสัยทัศน์ พันธกิจ และนโยบายขององค์กร ตลอดจนข้อกําหนดอื่น ๆ ที่องค์กรให้การยอมรับ
  • จัดให้มีการติดตาม ตรวจวัด และประเมินสมรรถนะของหน่วยงานต่าง ๆ ภายในองค์กร รวมถึงผู้ที่ปฏิบัติงานในนามองค์กร เพื่อปรับปรุงระบบงานให้สอดคล้องกับข้อกําหนดที่เกี่ยวข้อง
  • จัดให้มีการตรวจประเมินระบบงาน ทั้งจากภายในและภายนอก เพื่อปรับปรุงระบบงานให้สอดคล้องกับข้อกําหนดที่เกี่ยวข้อง
  • จัดให้มีการติดตาม ตรวจวัด และประเมินความพึงพอใจของลูกค้าเพื่อปรับปรุงระบบงานให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า
  • ส่งเสริมให้มีการป้องกันก่อนที่จะเกิดความบกพร่อง รวมถึงการแก้ไขข้อบกพร่องไม่ให้เกิดขึ้นซ้ำ เพื่อลดความสูญเสียจากความบกพร่องต่าง ๆ
  • กําหนด เสริมสร้าง และพัฒนา ความรู้  และทักษะที่จําเป็นให้กับบุคลากรที่ได้รับการแต่งตั้ง มีความสามารถเพียงพอสําหรับการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ตรวจประเมินภายใน และคณะทํางาน
  • จัดให้มีการรายงาน และเสนอแนะต่อผู้บริหารระดับสูงในเรื่องต่าง ๆ เช่น สมรรถนะของหน่วยงานต่าง ๆ ภายในองค์กร รายงานผลการตรวจประเมินภายในและภายนอก สถานะของการแก้ไขและการป้องกัน ความพึงพอใจของลูกค้า ผลการปฏิบัติงานของผู้ตรวจประเมินภายใน ฯลฯ เพื่อปรับปรุงระบบงานให้สอดคล้องกับข้อกําหนดที่เกี่ยวข้อง
  • จัดให้มีกระบวนการจัดการระบบคุณภาพในองค์กรในการรองรับการตรวจติดตามและเพื่อให้กระบวนการทำงานมีการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง
  • ส่งเสริมให้บุคลากรในองค์กร และผู้ที่ปฏิบัติงานในนามขององค์กรตระหนักถึงการปฏิบัติตามระบบงาน และข้อกําหนดอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้มั่นใจว่าข้อกําหนดต่าง ๆ ได้รับการนําไปปฏิบัติอย่างถูกต้องและครบถ้วน
  • เรื่องอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาในงานที่เกี่ยวข้องกับการจัดการขององค์กรให้มีประสิทธิภาพและสอดคล้องตามระบบการจัดการขององค์กร
สมัครงาน

คุณสมบัติ

  • เพศหญิง อายุ 32 ปี ขึ้นไป
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการเงิน การบัญชี บริหารธุรกิจ หรือเศรษฐศาสตร์
  • มีประสบการณ์ในตำแหน่งงาน และบริหารระบบการเงิน ไม่น้อยกว่า 5 ปี
  • มีประสบการณ์ทำงานจากบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีประสบการณ์ในการบริหารจัดการ แบบกลุ่มบริษัท หรือมีหลายบริษัทในเครือ
  • มีความสามารถด้านการวิเคราะห์ข้อมูลทางการเงิน และมีความรู้ทางด้านบัญชี สามารถทำงานร่วมกับทีมบัญชี ,ผู้ตรวจสอบบัญชี,ผู้ตรวจสอบภายใน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  • สามารถใช้ MS Office ,Excel Dashboard และสามารถ Presentation หรือการสื่อสารได้ดี และ สามารถอ่าน เขียน และสื่อสารภาษาอังกฤษได้ในระดับดี
  • มีประสบการณ์การทำงานในด้านสินเชื่อกับธนาคาร หรือสถาบันการเงิน และเข้าใจกระบวนการติดต่อประสานงาน
  • มีความละเอียดรอบคอบ มีทัศนคติเชิงบวก มีความกระตือรือร้น และเรียนรู้สิ่งใหม่ได้ตลอดเวลา

รายละเอียดงาน

  • ตรวจสอบกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการกระแสเงินสดประจำวัน และจัดทำรายงาน Cash Flow Daily
  • จัดทำและวิเคราะห์ Cash Flow Actual - Monthly เพื่อรายงานผลการดำเนินงานประจำเดือน
  • จัดทำและวิเคราะห์ Cash Flow Forecast - Monthly เพื่อรายงานสภาพคล่องทางการเงินในอนาคต
  • ตรวจสอบค่าใช้จ่ายทุกกิจกรรม เพื่อควบคุมและบริหารจัดการให้เป็นไปตาม Cash Flow Forecast
  • จัดทำรายงานต้นทุนทางการเงินรายเดือน
  • จัดทำรายงานเงินกู้ยืมและดอกเบี้ยจ่าย สำหรับรายการเงินกู้ยืมระหว่างกันในกลุ่มบริษัท
  • จัดทำรายงานและอัพเดพข้อมูลกรมธรรม์ประกันภัยทางการเงิน
  • จัดเตรียมข้อมูลทางการเงิน ประจำเดือน, ประจำไตรมาส และประจำปี เพื่อสนับสนุนข้อมูลในการปิดงบการเงิน
  • รับผิดชอบงานที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนา หรือการปรับปรุงงาน ในระบบ Microsoft Dynamics AX ในส่วนของการเงิน
สมัครงาน

คุณสมบัติ

  • ไม่จำกัดเพศ อายุ 25 - 35 ปี
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการบัญชี หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านบัญชี ไม่น้อยกว่า 5 ปี

รายละเอียดงาน

  • ตรวจสอบการบันทึกบัญชีการตั้งหนี้ค่าใช้จ่ายแบบมี PO และแบบไม่มี PO
  • ตรวจสอบการบันทึกบัญชีการตั้งและล้างประมาณการค่าใช้จ่ายค้างจ่ายต่าง ๆ
  • ตรวจสอบการบันทึกบัญชีการล้างเงินมัดจํา, ตรวจเคลียร์เงินทดรองจ่าย และตรวจสอบเบิกชดเชยเงินสดย่อย
  • ตรวจสอบการบันทึกบัญชีหมวดสินทรัพย์ และหนี้สินประจําเดือน
  • ตรวจสอบรายงานภาษีซื้อ-ขาย และใช้แบบ ภงด.1, ภงด.3, ภงด.53 และ ภพ.30
  • ตรวจสอบการบันทึกบัญชี ค่าน้ำมัน, ค่าที่พัก และค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติงานอื่น ๆ ของทีมพนักงานขาย, PC ทั้งกรุงเทพ และต่างจังหวัด
  • จัดทํารายละเอียดรายการระหว่างกันของบริษัทย่อย
  • ตรวจสอบการบันทึกบัญชีเอกสารการชําระเงินประจําเดือน
  • วิเคราะห์งบการเงิน และรายการที่ผิดปกติในงบการเงิน
  • จัดทํารายงานงบการเงินเพื่อ Support ผู้บริหาร
สมัครงาน

คุณสมบัติ

  • ไม่จำกัดเพศ อายุ 25 - 35 ปี
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาวิทยาศาสตร์ บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านจัดซื้อเครื่องจักร และจัดซื้ออุปกรณ์ซ่อมบำรุงต่าง ๆ ไม่น้อยกว่า 2 ปี

รายละเอียดงาน

  • จัดซื้อจัดจ้างในประเทศและต่างประเทศ งานซ่อมบำรุง ก่อสร้างซ่อมแซม เครื่องมือ - เครื่องจักร งานจัดจ้างบริการ งานโฆษณา ส่งเสริมการขาย การตลาด และบริหารสำนักงาน-โรงงาน สินค้าสำเร็จรูปที่เกี่ยวข้องกับงานไอที ระบบสาธารณูปโภค
  • จัดทำ PO และต่อรองราคา เพื่อให้สามารถจัดซื้อสินค้า/บริการได้คุณภาพถูกต้องทันเวลาที่กำหนดด้วยต้นทุนที่เหมาะสม และเงื่อนไขบริการที่ดี
  • สรรหา พัฒนา และรักษาความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่ายที่ตรงตามมาตรฐานที่บริษัทกำหนด
  • จัดทำ รายบุคคล ประจำเดือน
  • จัดทำ Cost Saving งานทั่วไป และงานอื่น ๆ
  • จัดทำรายงานประจำเดือน
  • จัดทำเกี่ยวกับเอกสารระบบคุณภาพที่เกี่ยวข้อง และงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
สมัครงาน

คุณสมบัติ

  • ไม่จำกัดเพศ อายุ 30 - 45 ปี
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบริหารธุรกิจหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ในสายงานขายต่างประเทศ ไม่น้อยกว่า
  • สามารถอ่าน เขียน และสื่อสารภาษาอังกฤษได้ในระดับดี

รายละเอียดงาน

  • ควบคุม บริหารจัดการงานขายและพัฒนาธุรกิจให้เป็นไปตามเป้าหมาย
  • พัฒนากลยุทธ์การตลาดและการขาย ประสานงานกับส่วนที่เกี่ยวข้อง หรือมอบหมายให้ผู้รับผิดชอบ ประสานงานให้สำเร็จตามกำหนด
  • ปฏิบัติงานไปตามเป้าหมายของบริษัท ทั้งยอดขาย การขยายฐานลูกค้า และการพัฒนาธุรกิจอื่น ๆ ของบริษัท
  • ติดต่อลูกค้ามุ่งหวังเพื่อนัดหมายและนำเสนอสินค้า การออกงานแสดงสินค้า รวมถึงปิดการขาย พร้อมจัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้อง และประสานงานให้สำเร็จตามกำหนด
  • ทำแผนการใช้และตรวจสอบงบประมาณด้านการตลาดต่างประเทศ
  • บริหารจัดการข้อร้องเรียนและสร้างเสริมสายสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับคู่ค้า
  • จัดทำรายงานเกี่ยวกับยอดขายรวม แนวโน้มสภาพตลาด คู่ค้า คู่แข่ง และ ข้อเสนอแนะจากลูกค้า
สมัครงาน